Tin Mới
Loading...

Tai nghe Sony 1000X là mẫu tai nghe chống ồn hàng đầu của hãng Sony

Tai nghe Sony 1000X là mẫu tai nghe hàng đầu theo nghiên cứu của hãng Sony cho rằng đây chính là tai nghe mà họ đầu tư nhiều nhất để xuất bản ra 1 sản phẩm tai nghe hoàn hảo chống ồn bật nhất so với những dòng tai nghe trước đây.



Tai nghe cho âm thanh cực chất và cực kỳ trung thực nhất

Thưởng thức âm nhạc như bản ghi gốc với Âm thanh độ phân giải cao. Được tối ưu hóa cho Âm thanh độ phân giải cao, S-Master HX giúp giảm biến dạng âm thanh để bạn có thể tận hưởng tất cả sự tinh tế trong âm nhạc. Những tai nghe này cũng có driver 40 mm mạnh mẽ với màng chắn polymer tinh thể lỏng (LCP) có khả năng xử lý các nhịp điệu mạnh mẽ và có thể tái tạo toàn dải tần số lên đến 40 kHz. 

Khuếch đại tín hiệu S-Master HX và công nghệ DSEE HX

Trang bị phần cứng âm thanh của 1000X bao gồm màng loa dynamic 40mm, diaphragm tráng nhôm tinh thể lỏng, chơi nhạc Hires với dải tần đáp ứng lên đến 40kHz. Jack 3.5mm mạ vàng, dây nối tai nghe đi kèm lõi OFC tráng bạc, đảm bảo chất lượng truyền dẫn tín hiệu. Để hỗ trợ tối đa cho khả năng trình diễn âm thanh, Sony còn trang bị cho 1000X bộ xử lí, khuếch đại tín hiệu S-Master HX và công nghệ DSEE HX, đảm bảo chơi nhạc Hires lẫn non-Hires xuất sắc nhất có thể cùng công nghệ truyền tải tín hiệu không dây LDAC độc quyền của Sony.



Bật tắt nhanh chóng tính năng khử ồn

Tính năng “Quick Attention” dựa trên cảm biến đặt ở củ tai, giúp bạn bật/tắt nhanh chế độ khử ồn chỉ bằng việc lấy tay che lên bề mặt tai nghe, không cần bỏ tai nghe ra để trò chuyện khi cần thiết. “Ambient Sound Mode” điều chỉnh chống ồn, cho phép một số âm thanh bên ngoài đi vào trong tai bạn, tránh các tai nạn đáng tiếc vì bạn không biết điều gì đang xảy ra xung quanh, như tiếng còi xe đang đến chả hạn.



Điều khiển âm thanh với SENSE ENGINE

Công nghệ "SENSE ENGINE” độc quyền, công nghệ do Sony nghiên cứu để xử lí và tối ưu tín hiệu âm thanh, đảm bảo chất âm không bị méo mó do quá trình khử ồn gây ra, trung thực và hài hòa nhất. Ngoài ra, bộ cả biến đặt bên củ tai còn giúp 1000X có khả năng điều khiển bằng cảm ứng, tương tự một số tai nghe cao cấp trước đây của Sony.
Dòng tai nghe quá chất lượng của hãng cho sony mang đến sức hút cực kỳ hấp dẫn cho người sử dụng. Và giá của tai nghe này cũng tương ứng với giá trị của nó mang lại. 
Để có thể có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm tai nghe cao cấp này hãy xem thêm tại:

https://anhducdigital.vn/tai-nghe-sony-1000x.html



Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét