Tin Mới
Loading...

Tai nghe Sony XB50BS thoải mái nghe nhạc trải nghiệm cực đỉnh

Tai nghe Sony XB50BS là sản phẩm được tạo ra nhằm mục đích chính là phục cho người dùng đam mê thể thao. Thích vận động thể thao sẽ rất phù hợp với dòng tai nghe này. Không những vậy với âm thanh cực đỉnh, bass cực căng sẽ làm hài lòng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm này. Trong những lúc vận động đi xe hoặc đang bận làm một công việc gì đó không tiện để nghe điện thoại thì đây chính là tai nghe dành cho bạn. Công việc nội trợ, lái xe,.. sẽ trở nên đơn giản hơn.


Thiết kế
Tai nghe có vòng tai, nên đeo vào sẽ tốn thời gian hơn so với thiết kế truyền thống. Nhưng một khi đã vào tai, XB50BS sẽ bám chắc lấy tai, dù có hoạt động mạnh sao nữa thì cũng không rơi ra. Nối giữa 2 tai là một phần dây nhỏ, đeo vòng qua cổ và có chức năng đưa tín hiệu giữa 2 kênh. Nhìn chung, XB50BS có một thiết kế mang vẻ đơn giản hơn so với 2 đàn anh 70 và 80, nhưng nó tiện dụng và đeo rất thoải mái.
Bass sâu lắng
Nói tới tai nghe Sony XB là phải nói tới phần bass, đây là một phần bass cực kì nổi bật kể cả so với những tai nghe không dây và có dây. Lượng bass nhiều, kết hợp với chất âm kiểu tối và kín của XB50BS tạo nên một kiểu âm ù và ầm cực kì đặc trưng.
Mid của XB50BS có kiểu mid dày và ấm. Vị trí của giọng ca sĩ trong bản nhạc chơi qua tai nghe thường được đặt hơi lùi về phía sau chứ không gần vào người nghe.Treble là một phần mà XB50BS cũng như 70BT và 80BS không chú trọng nhiều nên chắc chắn sẽ không nổi bật bằng bass. Lượng treble dừng lại ở mức trung bình khá. Treble được làm ngọt, hơi tối và có roll off và không lên cao tới những nốt cao nhất.
Kết nối 1 chạm với NFC
Cực kì hữu ích khi sử dụng các thiết bị có trang bị tính năng kết nối nhanh chóng 1 chạm NFC, tính năng này giúp người dùng linh hoạt hơn, dễ dàng hơn trong việc sử dụng, hạn chế rất nhiều thời gian kết nối.
Chống nước IPX4 và đàm thoại rảnh tay
Đeo tai nghe khi tập luyện luôn phải đối mặt với trường hợp có nước mưa hay mồ hôi dính vào tai nghe làm hư hỏng. Sony đã trang bị khả năng chống nước IPX4 giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Chắc hẳn những ai đang phân vân sẽ có cho mình những dự tính nhất định về dòng tai nghe này về trong quá trình sử dụng của riêng cá nhân mình. Hãy nghiên cứu thật kỹ lưởng nhé. Hoặc có thể tham khảo giá trên các trang công nghệ lớn. Các trung tâm lớn trên toàn quốc để có thể trải nghiệm chất nhất về sản phẩm tai nghe này.
Nguồn:
https://anhducdigital.vn/tai-nghe-sony-xb50bs.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét