Tin Mới
Loading...

Địa chỉ bán loa sony xb10 chính hãng giá tốt nhất trên toàn quốc

Là 1 trong những sản phẩm loa mới được thương hiệu Sony cho ra mắt trong thời gian gần đây. Loa sony xb10 có những đặc điểm khá nổi bật là bản cập nhập cao cấp của loa mini x11. Với kích thước khá nhỏ gọn, khả năng kháng nước hoàn hảo là 1 trong những sự lựa chọn hết sức hợp lý cho quá trình sử dụng.


Loa sony xb10 có hình dáng trụ tròn 2 bề mặt cong cả trên và dưới của sản phẩm. Âm thanh trên các lỗ hổng này có thể thoát ra xung quanh.
Phần trên của loa sony XB10 được bố trí 1 điểm để treo dây. 

Thời gian nghe nhạc của XB10 lên đến 16 giờ liên tục. 


Khả năng kết nối 2 sản phẩm loa cùng với nhau làm tăng tính tiện dụng và giúp không gian nghe nhạc trở nên sôi động hơn. Nếu muốn nghe nhạc ở nhiều vị trí khác nhau và đồng thời kết nối cùng 1 lúc đến nhiều các thiết bị di động thông qua công nghệ bluetooth. 
Dù có cho mình các thiết kế nhỏ gọn thế nhưng loa sony Xb10 vẫn được trang bị đường kính loa đơn 46mm. Bên cạnh đó là bộ tản âm thanh hoạt động song song với loa giúp tăng âm trầm âm sắc mỗi khi nghe nhạc.
Với những tính năng hết sức nổi bật mà Sony muốn giới thiệu đến người dùng đó là 1 sản phẩm loa di động hết sức hoàn hảo. Khả năng nghe nhạc với âm thanh cực chất, cực lâu thoải mái cho việc sử dụng mà không lo lắng đến việc hết PIN. Chống nước công nghệ cao và khả năng kết nối bluetooth, NFC 1 chạm cực nhanh. Khả năng khuấy động không gian cực tốt với extra bass tiên tiến.


Trong bài viết 1 số các hình ảnh về sản phẩm loa di động sony xb10.

Anh Đức Digital là địa chỉ cung cấp các sản phẩm loa di động chính hãng trên toàn quốc hiện nay với giá tốt nhất sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn.
Xem thông tin chi tiết nhất về loa sony xb10 tại liên kết:

https://anhducdigital.vn/loa-sony-srs-xb10.html
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét